Cận cảnh sinh vật bí ẩn gây chấn động Malaysia: Như một khối thịt khổng lồ đến từ hành tinh khác

  •  
  • 907

Sinh vật lạ trôi dạt vào bờ biển Telok Melano (Malaysia) đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.


Video ghi lại cận cảnh sinh vật kỳ lạ trôi dạt vào bờ biển Malaysia. (Nguồn: AMP Sarawak).

Ngày 05/04 vừa qua, người dân sinh sống tại vùng biển Malaysia đã vô cùng choáng váng khi phát hiện một "khối thịt khổng lồ" trôi dạt vào bãi biển Telok Melano. Những hình ảnh về sinh vật lạ này đã được Đội cứu hộ ven biển APM chia sẻ trên trang Facebook, qua đó cho thấy nhiều người dân địa phương vô cùng sợ hãi khi thấy hình hài của sinh vật bí ẩn này.

Mặc dù chưa có kết luật chính thức nhưng nhiều người cho rằng khối thịt khổng lồ này thực chất là xác của một con cá voi đang phân hủy. Theo Live Science, Những khối như thế này còn được gọi là "đốm màu" và thường là hài cốt đã phân hủy của cá voi, cá mập hoặc bạch tuộc. Tuy nhiên, để xác định rõ hơn nguồn gốc của khối thịt này, các nhà khoa học sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN.

Một số hình ảnh khác được APM Sarawak đăng tải
Một số hình ảnh khác được APM Sarawak đăng tải.

"Vào ngày 5 tháng 4 năm 2024, Đội cứu hộ ven biển APM đã tìm thấy thi thể của một con cá voi mắc cạn trên Bãi biển Vịnh Melano vào khoảng 12h03. Vào thời điểm đó, các thành viên đội cứu hộ đang làm nhiệm vụ và phát hiện thi thể khi đang tiến hành giám sát xung quanh bãi biển." - Đội cứu hộ APM viết trong bài đăng của mình.

Cập nhật: 11/04/2024 Phụ nữ số
  • 907