UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất

  •   3,85
  • 10.726

Một số nhà nghiên cứu tin rằng tại những vùng đặc biệt của Trái đất UFO thường xuyên hạ cánh. Thông thường những “sân bay vũ trụ” của người ngoài hành tinh nằm trên đỉnh núi cao hoặc trong lòng núi. Một trong những vị trí bí mật này là ngọn núi El-Taire ở Bolivia.

Tiến sĩ Yuri Suprunenko nói với phóng viên báo Pravda: “Tại những ngọn núi ở Bolivia, giống ở những nước láng giềng, rất giàu những tài nguyên khoáng sản. Thiếc, vonfram. kẽm, chì, antimoan, bạc và những kim loại quý. Đủ thứ!

Đĩa bay tại El-Taire. (Ảnh: Prada.Ru).

Hàng trăm người thợ mỏ đã chứng kiến những kim loại hiếm từ bầu trời rơi xuống. Chẳng những kim loại hiếm mà còn cả các hợp kim phi thường, loài người chưa từng có. Và những loại này không phải là thiên thạch. Các sự kiện này diễn ra tại làng La Mamoru Tarija, gần chân núi El-Taire vào Tháng Năm năm 1978”.

Theo Tiến sĩ Yuri Suprunenko, những người dân địa phương vào năm đó đã nhìn thấy một cảnh tượng bất thường. Một vật thể hình trụ mà mũi là một chóp nhọn hoắt xuất hiện trên bầu trời, dài chừng 6 mét, đường kính chừng 4 mét. Không có cánh.

Phía ngoài hầu như không có gì, chẳng có ô cửa ra vào hay cửa sổ. Đuôi vật thể ấy phụt ra một luồng lửa xanh lè. Khi cách mặt đất chừng 100 mét, nó rít lên và tiếp đất với tốc độ 300-400 km/giờ.

Theo lời những người chứng kiến, một vật thể thứ hai tương tự cũng bay tiếp sau vật thể đầu tiên. Vì không giảm tốc độ, vật thể đầu đâm vào sườn núi El-Taire. Một quầng lửa khổng lồ loé lên, sáng loà cả một vùng rộng lớn với bán kính 150 km và phát ra một tiếng nổ khủng khiếp, gây chấn động cả nước Argentina láng giềng. Một sức ép cực mạnh, làm bật tung cửa sổ của những ngôi nhà trong vòng 70 km. Vụ nổ đã tạo ra một vết nứt khổng lồ, dài 1.500 mét, rộng 500 mét và sâu 400 mét.

Nhà chức trách địa phương không đưa ra một lời giải thích nào mà lại đưa quân đội đến, lập một hàng rào cách ly tại vùng núi El-Taire và tuyên bố đó là vùng cấm. Tuy nhiên, dân chúng, khách du lịch và các nhà nghiên cứu đều cho rằng đó là vụ nổ của UFO.

Những dẫn chứng về UFO cũng từng xảy ra trong khu vực. Ví dụ, tại Braxin, gần Sao Paulo năm 1957, người ta thấy một chiếc đĩa sáng rực bay rất nhanh, bất chợt dừng lại rồi nổ tung, vỡ ra hàng ngàn mảnh nhỏ. Những người dân nhìn thấy một vầng như pháo hoa trên bầu trời.

Một số mảnh vỡ được người dân thu lượm lại. Các vật liệu này nhẹ như tờ giấy, bề mặt xù xì. Các phòng thí nghiệm Braxin đã tiến hành phân tích quang phổ và thấy có magiê dưới dạng những tinh thể mà không thể thu được trong các điều kiện tại Trái đất. Những phân tích kim loại học và vi phân tích đã tiết lộ một hàm lượng nhỏ stronti, một kim loại chẳng bao giờ tồn tại cùng với magie.

TS Yuri Suprunenko cho biết thêm: “Sự kiện Braxin được viết trong Tự điển Bách khoa Encyclopedia Britannica, cuốn tự điển vốn rất thận trọng, không bao giờ nói về các sự kiện chưa được thẩm tra. Sau Thế chiến II người ta ghi nhận hàng chục vụ tương tự tại nhiều vùng trên thế giới. Trên 70,000 bức ảnh chụp UFO đã được chụp và trên 120 đoạn video clip đã được quay”.

Tuy nhiều dẫn chứng đã được đồn đại trong dân chúng nhưng cho tới gần đây những thông tin vẫn được các cơ quan trách nhiệm các nước coi là “Tuyệt mật”, “Tham khảo hạn chế”, “Chỉ được xem”… Lý do chính là họ đều coi đó là các vũ khí của đối phương trong tình hình chiến tranh lạnh.

Vụ nổ lớn tại sườn núi El-Taire cũng nằm trong hồ sơ “tuyệt mật. Sau khi cả vùng núi bị quân đội phong toả, một ủy ban đặc biệt đã được thành lập để cứu xét. Vật thể hình trụ với những thân thể bị biến dạng đã được tìm thấy ở El-Taire, nhưng chưa hề có thông báo về vật thể đã bị nổ cũng như số phận của vật thể bay theo sau nó ra sao mà cho đến nay tất cả đã rơi vào quên lãng.

Dân chúng tại thành phố mỏ tại chân núi El-Taire kể với nhau rằng chiếc vỏ bị bẹp rúm của UFO được máy bay trực thăng chở đến sân bay Bolivia, từ đó được đưa sang Mỹ.

"Có lẽ với thời gian, chúng ta sẽ biết được những điều còn che giấu của vuh El-Taire” – Yuri Suprunenko nói.

Theo Pravda.Ru, Vietnamnet
  • 3,85
  • 10.726