'Bóng ma' bí ẩn trong một quán bar

  •   42
  • 14.502

Andrew Batemen, một người đàn ông Anh, tin rằng ông đã nhìn thấy một bóng ma xuất hiện trong quán bar của mình một qua camera gắn trên tường. Một điều đặc biệt là quán bar này trước đây đã từng được sử dụng làm nhà tổ chức tang lễ.


Hình ảnh quầng sao được camera quan sát ghi lại. (Ảnh: Daily Mail)

Đoạn video dài 35 giây đã ghi lại hình ảnh một quầng sáng hình cầu giống như một bóng ma vào lúc nửa đêm. Quầng sáng này sau đó đã bay lên trần nhà và biến mất. Đoạn video cũng cho thấy quầng ánh lạ này cũng chuyển động quanh chiếc bàn trước khi biến mất.

Tôi đã cùng một người bạn đang xem lại những hình của camera ghi vào ngày 1/9/2010. Vào lúc 0h18 phút, quán quán bar rất tối. Vì thế tôi định tắt chiếc màn hình camera, thì bạn tôi phát hiện thấy có một hình ảnh lại trên màn hình – một luồn sáng hình cầu từ trên trần rơi xuống và bay lơ lửng trong phòng.

Ngoài ra, ông Andrew Batemen, đã mở quán bar này được 17 năm, cũng tiết lộ một điều kỳ lạ rằng chú chó săn Patterdale của ông thường có những phản ứng sợ hãi mỗi khi nó bước vào quán bar.

Sau khi phát hiện thấy hình ảnh bóng ma trên màn hình camera, ông Andrew Batemen đã kể lại sự việc cho ông Thomas Cook, làm nhân viên đại lý du lịch ở cạnh quán bar của ông. Một điều kỳ lạ tượng tự đã xảy ra.

Khi ông Andrew Batemen đang ngồi nói chuyện trong văn phòng của Thomas Cook, đột nhiên con chuột vi tính đã tự động duy chuyển trên bàn mà không có ai tác động. Sau đó, một ánh sáng mờ xuất hiện và dần biến mất qua cửa sổ.

Tôi không tin vào những bóng ma, nhưng hình ảnh tôi vừa chứng kiến tại quán bar của tôi và văn phòng của người bạn bên cạnh đã khiến tôi phải nghĩ lại. Tôi rõ ràng đã nhìn thấy hình một khuôn mặt”, ông Andrew Batemen cho biết.

Theo Daily Mail, Vietnamnet
  • 42
  • 14.502