Vật thể lạ UFO náo động New York

  •   53
  • 9.702

Chiều ngày 13/10 vừa qua, một vật thể bay lạ đột ngột xuất hiện trên bầu trời thành phố New York. Hầu hết những người chứng kiến đều xác định đây là “đĩa bay” khiến sự việc trở thành một điểm nóng trên các mặt báo.


UFO xuất hiện trên bầu trời New York. (Ảnh: NY Daily News).

Tờ NY Daily News hôm nay, 15/10 cho hay, lúc 13 giờ 30 ngày 13/10 vừa qua, cảnh sát New York và Cục hàng không liên bang liên tiếp nhận được điện thoại của người dân địa phương thông báo về việc UFO xuất hiện trên bầu trời quận Manhattan.

Mỗi nhân chứng lại có một mô tả khác nhau về hình dạng của UFO mà họ nhìn thấy. Một người nói rằng nó là vật thể có hình dạng kỳ lạ, phát sáng và bay chậm, trong khi nhiều nhân chứng khác khẳng định có tới ba vật thể riêng biệt. Thậm chí vài người còn thấy nhiều hơn ba vật thể.

Sau khi nhận được điện thoại, Cục hàng không liên bang đã cho kiểm tra bằng radar ở khu vực Manhattan nhưng không phát hiện bất cứ điều gì. Tháp kiểm soát không lưu đặt gần sân bay cũng khẳng định không có bất cứ chiếc máy bay nào bay qua bầu trời quận Manhattan vào thời điểm đó.


Người dân thành phố xôn xao vì UFO. (Ảnh: ABC).

Căn cứ trên lời kể của các nhân chứng cũng như clip ghi lại hình ảnh của UFO, nhiều người cho rằng có nhiều căn cứ để khẳng định đây là một khinh khí cầu. Chẳng hạn như việc nó không xuất hiện trên radar của Cục hàng không liên bang hay di chuyển chậm theo hướng gió,...Tuy nhiên, cảnh sát địa phương cũng khẳng định, không nhận được bất cứ báo cáo nào cho phép khinh khí cầu cất cánh ở khu vực lân cận nơi UFO xuất hiện.

Trước đó, một quan chức quân đội về hưu đã xuất bản một cuốn sách, trong đó có dự đoán rằng, UFO sẽ xuất hiện vào ngày 13/10 tại một thành phố lớn trên Trái đất. Sự trùng hợp ngẫu nhiên càng làm cho những cuộc tranh luận về UFO xuất hiện tại New York thêm sôi động tại các trang mạng xã hội.

Theo Vietnamnet
  • 53
  • 9.702