Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO

  •  
  • 6.661

Hàng trăm cảnh sát Anh đã chứng kiến ít nhất 430 vật thể bay không xác định (UFO) trong sự nghiệp của họ.

>>> Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay

Gary Heseltine, một cảnh sát Anh, là người sáng lập trang web về UFO của cảnh sát vào năm 2002. Mục tiêu của trang web là thu thập lời kể của những cảnh sát nghỉ hưu từng thấy UFO trong sự nghiệp của họ.

Hình minh họa vật thể bay không xác định.
Hình minh họa vật thể bay không xác định. (Ảnh: flash-screen.com)

Phát biểu trong Câu lạc bộ Báo chí quốc gia Mỹ tại thành phố Washington vào ngày 1/5, Heseltine khẳng định rằng hơn 900 cảnh sát thừa nhận với ông rằng họ từng thấy hơn 430 UFO. Khoảng 70% số vụ trong kho dữ liệu của ông liên quan tới nhiều nhân chứng, The Epoch Times đưa tin.

"Một vật thể lạ từng xuất hiện trong tầm nhìn của 24 cảnh sát. Nhiều cảnh sát thấy những vật thể rất lớn. Chẳng hạn, vào tháng 3/1984, vài cảnh sát thấy một vật thể màu đen ở Middlesex. Nó to bằng ba sân bóng đá và không phát ra âm thanh", ông nói.

Trong một câu chuyện khác, ba cảnh sát thấy nhiều vật thể bay cùng một phi thuyền to bằng sân bóng đá. Khi phi thuyền phóng một chùm sáng xuống mặt đất, toàn bộ vật thể nhỏ biến mất đột ngột.

"Nhiều cảnh sát thấy những vật thể chuyển động theo những kiểu rất khác thường, không giống những chuyển động trong thực tế", ông nói.

Heseltine nói rằng, giống như Mỹ, chính phủ Anh luôn phủ nhận sự tồn tại của những sinh vật và thiết bị ngoài hành tinh. "Thời điểm để chúng ta vén bức màn bí mật đã tới. Chúng ta nên tạo điều kiện để người dân có thể kể những câu chuyện về UFO mà không sợ bị chế giễu", ông bình luận.

Theo VNE
  • 6.661