Australia trở thành điểm nóng của UFO

  •  
  • 5.703

Các nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) xác nhận rằng số người thấy chúng ở phía đông bắc Australia đang tăng.

>>> Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào?

Sheryl Gottschall, chủ tịch Hội nghiên cứu UFO tại bang Queensland, cho hay khu vực phía đông bắc Australia đã trở thành điểm nóng UFO trong thời gian qua, tờ Sky News đưa tin.

Australia trở thành điểm nóng của UFO
Giới chức bang Queensland xác nhận nhiều trường hợp người dân thấy UFO tại đây. (Ảnh minh họa: blogspot.com)

“Chúng tôi đã nhận các cuộc gọi của người dân từ khắp Queensland để thông báo về UFO. Người dân báo rằng họ trông thấy một vật thể lạ trên bầu trời thành phố Gold Coast vào tối 29/8. Một người khác nhìn thấy UFO ở thị trấn Childers”, Gottschall nói.

Mỗi năm người dân Australia trông thấy khoảng 800 UFO xuất hiện trên bầu trời. Tuy nhiên, nhiều người không báo nhà chức trách về sự việc.

Một trường hợp thú vị xảy ra ở thị trấn Wooloowin, thuộc vùng thành phố Brisbane khi người dân trông thấy ba luồng ánh sáng lơ lửng trên bầu trời ở nhà của họ. Cảnh sát không thể tìm ra nguồn gốc của những luồng ánh sáng đó.

Giới chức Australia xác nhận một thực tế rằng, số lượng các nhóm săn lùng UFO đã đạt con số kỷ lục.

Kristy Buist, một thành viên của một nhóm quan sát UFO, cho hay lần đầu tiên anh trông thấy UFO khi 10 tuổi. Kể từ đó, anh luôn chú ý tới chúng.

“Tôi hay tìm UFO. Tôi kiếm chúng ở khắp nơi. Nhiều người cho rằng UFO là dạng vật thể không tồn tại, nhưng rõ ràng tôi đã trông thấy chúng 4 lần trong đời”, Buist nói.

Theo Zing
  • 5.703