Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11

Hiện tượng ma quái, chân dung người ngoài hành tinh, sự thật về trái đất, hòn đá cháy quanh năm... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.

>>> Tổng hợp tin tức hot tuần 01/11

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Tờ New York Daily News đưa tin, kỹ sư Boyd Bushman đã khẳng định rằng ông đã giữ liên lạc được với người ngoài hành tinh thuộc tinh cầu Quintumnia. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Những câu chuyện bí ẩn về ma quỷ luôn tồn tại trong đời sống con người, đôi khi gây khiếp sợ. Nhưng các nhà khoa học có lời giải cho những "chuyện ma" này. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Hầu hết các trường hợp nhìn thấy UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lừa đảo hoặc hiểu nhầm. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Liệu lỗ sâu vũ trụ có tồn tại và trở thành một cánh cửa mở ra khả năng du lịch xuyên không gian cho nhân loại? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Khả năng khám phá và sáng tạo của con người quả là không có giới hạn. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Rắn hổ lục đầu giáo vàng óng (golden lancehead viper) là một trong những loài rắn độc nhất thế giới. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Những ngọn lửa ở thung lũng của Thổ Nhĩ Kỳ đã cháy liên tục không nghỉ ít nhất 2.500 năm qua, với nguyên nhân là tác động của một kim loại hiếm. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Bọ, rận mu vẫn sống "nhởn nhơ" trên lông mi, tim bắn ra ngoài vẫn đập thình thịch... là những sự thật thú vị không phải ai cũng biết về cơ thể chúng ta. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức hay tuần 02/11
Trong không gian, dưới lòng đất hay trên các đại dương luôn có những dữ kiện tồn tại nằm ngoài sức tưởng tượng của con người. Xem thêm tại đây.

An Nguyên (Tổng hợp)