Top 5 sự thật thú vị về game "Khủng long mất mạng"

  •   2,33
  • 264

Có thể bạn chưa biết, Dino Game (còn được gọi với tên "Khủng long mất mạng") là một trong những tựa game được chơi nhiều nhất trên thế giới.

Sự ra đời của Dino Game

Trò chơi khủng long được ra mắt vào tháng 9 năm 2014 nhằm giải trí cho người dùng khi mất kết nối internet. Nhóm phát triển tại Google, được dẫn dắt bởi nhà thiết kế Sebastien Gabriel, đã tạo ra trò chơi này như một cách thú vị để giảm bớt sự nhàm chán khi không có internet.

Dino Game ra mắt vào tháng 9 năm 2014
Dino Game ra mắt vào tháng 9 năm 2014.

Chủ đề thiết kế

Khủng long T-Rex và phong cách đồ họa pixel của trò chơi lấy cảm hứng từ "kỷ nguyên trước khi internet", hay cụ thể hơn là thời kỳ khủng long, khi không có mạng internet. Đồ họa đơn giản và đen trắng của trò chơi cũng nhằm gợi nhớ đến những trò chơi video cổ điển.

Chế độ ẩn

Trò chơi này có thể được kích hoạt ngay cả khi bạn có kết nối internet. Chỉ cần gõ "chrome://dino" vào thanh địa chỉ của trình duyệt Chrome và bạn có thể bắt đầu chơi ngay lập tức mà không cần phải chờ mất kết nối.

Trò chơi này có thể được kích hoạt ngay cả khi bạn có kết nối internet.
Trò chơi này có thể được kích hoạt ngay cả khi bạn có kết nối internet. 

Kỷ lục ghi điểm

Trò chơi không có điểm kết thúc rõ ràng, nó chỉ dừng lại khi bạn thua. Điều này cho phép người chơi thử thách bản thân để đạt điểm cao nhất có thể. Kỷ lục thế giới hiện tại cho trò chơi này là hơn 99,999 điểm, đạt được nhờ các công cụ tự động chơi game.

Các biến thể và cập nhật

Google đã cập nhật trò chơi khủng long qua các năm với các phiên bản đặc biệt cho những dịp như sinh nhật của trò chơi hay các lễ hội. Ví dụ, vào sinh nhật lần thứ 5 của trò chơi, Google đã thêm các chiếc bánh sinh nhật và mũ tiệc vào trò chơi.

Cập nhật: 16/05/2024 ĐSPL
  • 2,33
  • 264